Thùng rác đạp chân 3 ngăn phân loại - Thiết bị môi trường công nghiệp và y tế Việt Nam
SUBTOTAL :
thungshiphang
Thùng rác đạp chân 3 ngăn phân loại

Thùng rác đạp chân 3 ngăn phân loại

Short Description:
Thùng giao hàng của công ty Việt Xanh chúng tôi được sản xuất từ nhựa composite cùng với đội ngũ công nhân có lành nghề,sản phẩm của công ty chúng tôi được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng, ngoài ra thùng chở hàng được thiết kế với nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú cho khách hàng lựa chọn.

Product Description

Thùng giao hàng của công ty Việt Xanh chúng tôi được sản xuất từ nhựa composite cùng với đội ngũ công nhân có lành nghề,sản phẩm của công ty chúng tôi được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng, ngoài ra thùng chở hàng được thiết kế với nhiều màu sắc và mẫu mã phong phú cho khách hàng lựa chọn
Thùng chở hàng sau xe máy loại nhỏ
– Chất liệu: nhựa composite
– Màu sắc: xanh dương, xanh lá, đỏ vàng, cam hoặc theo yêu cầu khách hàng
– Kích thước:         470 x 470 x 470 ±10(mm) (loại nhỏ)
– Kết cấu: 2 bản lề inox, 1 móc khóa không gỉ
Thùng chở hàng sau xe máy loại nhỏ
Thùng chở hàng sau xe máy loại nhỏ 
Thùng chở hàng sau xe máy kích thước lớn giúp bạn vận chuyển được nhiều hàng hóa hơn dùng trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, kinh doanh online, café di động, thực phẩm…

Ưu điểm của thùng chở hàng bằng nhựa composite:
– Bề mặt trơn nhẵn giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh.
– Chất liệu nhẹ hơn hẳn inox hoặc kim loại.
– Có tính cách nhiệt, cách điện.
 –Bền màu, không bị phai theo thời gian.
– Gọn nhẹ, không bị cong vênh, méo mó nếu xảy ra va đập nhỏ.
–Độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến hơn 10 năm
–Chịu được nắng mưa
–Có rãnh thoát nước, đảm bảo hàng hóa trong thùng không bị dính nước khi trời mưa
–Với việc dán thêm logo trên thùng, có tác dụng quảng cáo thương hiệu công ty rộng rãi và miễn phí.
–Mẫu mã kiểu dáng đẹp, đa dạng về màu sắc
–Có đầy đủ Roăng, yếm khóa, bản lề inox chắc chắn
–Số lượng không giới hạn
– Kích thước phù hợp với luật đường bộ Việt Nam

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất thùng chở hàng vậy vì sao bạn nên chọn sản phẩm của chúng tôi?
Về Giá cả :
Trước hết chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp sản phẩm thùng chở hàng sau xe máy nên chúng tôi có thể tự tin cam kết với các bạn giá của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần đầu tiên.
Thùng chở hàng sau xe máy loại nhỏ
Thùng chở hàng sau xe máy loại nhỏ
Về chất lượng : Chúng tôi kinh doanh và tồn tại đến ngày hôm nay cũng là nhờ có uy tín và sự tin tưởng của khách hàng. Vì vậy mọi sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn được kiểm tra an toàn thực phẩm trước khi chuyển tới tay người tiêu dùng.
Phục vụ khách hàng tận tâm.
Dù bạn có sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi hay không bạn cũng luôn được đáp ứng, trả lời, tư vấn mọi vướng mắc với sự nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên trẻ tuổi và nhiệt tình. Vì vậy đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn muốn tìm hiều về thùng giao hàng hay bất kỳ sản phẩm composite nào khác. Thùng chở hàng của Boemtech an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Chúng tôi cam kết

– Chất lượng sản phẩm tốt nhất. x
– Sản phẩm 100% mới.
– Giá thành tốt nhất.

Địa điểm mua hàng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VIỆT XANH
Địa chỉ: 108 Liên khu 10-11, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
Bảng đồ Công Ty Việt Xanh
Kho xem hàng: 334 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
HOTLINE : 098 232 4040 ( ZALO)
Email: greco@congnghiepvietxanh.com.vn
WEB : www.thungracnhua.net

Website:  moitruongcongnghiep.vn
Blog:  congnghiepvietxanh.blogspot.com
Youtube:  https://www.youtube.com/channel/UC9WrvEetVjEjioXdPV3FG-w
Facebook:       facebook.com/moitruongcongnghiep.vn
Twitter:      twitter.com/Vthngctin5
Pinterest: https://www.pinterest.com/moitruongcongnghiep/
Linkedln: https://www.linkedin.com/in/moitruongcongnghiep/
WordPress: https://congnghiepvietxanh.wordpress.com/
Instagram:       Instagram.com/moitruongcongnghiep
 

0 Reviews:

Post Your Review