Cột chắn Inox - Thiết bị môi trường công nghiệp và y tế Việt Nam
SUBTOTAL :
Cột chắn Inox

Cột chắn Inox

Short Description:
Cột chắn inox trắng được sử dụng để phân luồng di chuyển, ngăn cách tạo lối đi, làm rào phân cách, phân chia khu vực, lập hàng rào bảo vệ sản phẩm - hiện vật… tại các khu vực như sân bay, bảo tàng, khách sạn, rạp chiếu phim...

Product Description

 
Cột chắn inox dây đỏ.



Cột chắn Inox dây căng là sản phẩm phổ thông trong chuỗi thiết bị phân làn di động, chuyên dùng ở các khu vực quầy bán vé, khu du lịch, tòa nhà, khách sạn và những sự kiện,…
Cột chắn Inox là sản phẩm chính hãng luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất được nhiều khách hàng chọn lựa dùng trong các sự kiện. Cột chắn Inox dây căng được thiết kế với hợp dây có thể rút vào, kéo ra thuật tiện cho người sử dụng.
Sử dụng trong môi trường, điều kiện có nhiều người di chuyển, nhiều làn giao thông, do đó, cột chắn inox này có phần thân cột và chân đế vô cùng chắc chắn, khi lắp ráp đúng theo hướng dẫn sử dụng khó có thể nghiêng ngả, hay bị đổ trong quá trình sử dụng.
Vị trí đặt cột chắn Inox : Cột chắn Inox dây căng đế chóp thường được sử dụng để phân làn dành cho người đi bộ, xếp hàng tại các khu thăm quan, khu du lịch, khu di tích, quầy bán vé sân bay, rạp chiếu phim, bến tàu,… hoặc làm lối chỉ dẫn đường đi tại các bảo tàng, làm trụ phân cách khu vực cấm, khu trưng bày, khách sạn - tòa nhà văn phòng, tổ chức sự kiện, các địa điểm vui chơi giải trí.
Phần đầu cột của cột chắn inox dây kéo căng có thể gắn thêm bảng chào hoặc bảng chỉ dẫn rất tiện lợi cho người sử dụng, dễ dàng phân luồng di chuyển, hay đặt các biển báo cấm để ngăn cách, phân chia các khu vực, không gây ra nhầm lẫn cho người di chuyển.
Cột chắn inox dây xanh
Đặc điểm cột chắn Inox
- Sản phẩm bao gồm thân cột trụ và đế tách rời, có thể cố định bằng vít dài chắc chắn, phần chân đế là cao su bọc bê tông, hoặc từ cao su đúc, khả năng chống trơn trượt trong quá trình sử dụng rất cao. Cả thân trụ và vỏ ngoài chân đế đều được chế tạo từ inox cao cấp đánh bóng, làm tăng thêm vẻ thanh lịch, trang trọng.
- Hộp dây chắn bằng nhựa cao cấp được trang bị ở đầu cột trụ, với thiết kế 1 đầu dây căng và 3 chốt dùng để kết nối với các đầu dây khác, do đó có thể tạo ra tối đa kết nối 4 chiều dây căng trên cùng 1 thân cột. Dây căng màu đỏ được làm từ sợi chuyên dụng siêu bền, có cơ chế tự thu gọn khi không sử dụng nhờ lò xo cuốn được trang bị bên trong hộp dây.
- Có dây chắn đi kèm, có thể lựa chọn nhiều màu dây đồng thời có thể in logo lên dây.
Chính sách bảo hành và cam kết của VIỆT XANH đối với sản phẩm:
– Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Việt Xanh in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.
– Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.
– Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.
Việt Xanh là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác ngoài trời với giá rẻ cả rẻ nhất kèm theo chất lượng tốt nhất.
Cột chắn inox

Địa điểm mua hàng

    ** Công Ty TNHH Sản Xuất Việt Xanh **
- Số: 108 Liên Khu 10 -11 , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP.HCM
- Kho xem hàng: 334 Tân Hòa Đông, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM
- Điện thoại: 098 232 4040 ( ZALO)
- Email:
greco@congnghiepvietxanh.com.vn

0 Reviews:

Post Your Review