Thùng rác thú con voi - Thiết bị môi trường công nghiệp và y tế Việt Nam
SUBTOTAL :
thungraccongnghiep thungracdaisanh thungrachinhthu thungracngoaitroi thungractrangtri
Thùng rác thú  con voi

Thùng rác thú con voi

thungraccongnghiep thungracdaisanh thungrachinhthu thungracngoaitroi thungractrangtri
Short Description:
Thùng rác được đặt tại các nơi công cộng,khu đô thị, khuôn viên ngoài trời, nhà máy , xưởng sản xuất, trường học, bệnh viện, công viên,..

Product Description


Hotline : 098 232 4040 (zalo)
Thùng rác con voi
THÙNG RÁC HÌNH CON VOI ở những trường mầm non hay khu vui chơi cho trẻ em việc đặt thùng rác hình con voi dễ thương sẽ giúp khuyến khích bé bỏ rác đúng nơi quy định.
Hành động này nên uốn nắn cho bé từ khi còn nhỏ sẽ giúp bé trở thành con người văn minh hơn trong tương lai.
Thùng rác hình chú voi con dễ thương sẽ khiến các bé thích thú, thiết kế nơi bỏ rác phía sau đuôi giúp các bé dễ dàng bỏ rác đúng chỗ.
Cũng như các sản phẩm cùng loại, thùng rác con voi nhựa composite cách điện, cách nhiệt tốt và có độ bền lâu dài theo thời gian.Chi tiết thùng rác hình con voi:Tên sản phẩm: Thùng rác hình con voi
Màu sắc: tự chọn Chất liệu: nhựa composite
Xuất xứ: Việt Nam
Có giỏ PVC đựng rác bên trong
Thùng rác hình con thú có một tác dụng nhất định đó là thu hút sự chú ý của mọi người với những lời kêu gọi quen thuộc in trên thùng như: “ Hãy cho tôi rác”, “ Chung tay giữ vệ sinh môi trường”, “Hãy giữ vệ sinh nơi công cộng”… Sản phẩm mang lại hiệu ứng tích cực, dễ dàng khuyến khích mọi người thực hiện hành động giữ vệ sinh là bỏ rác đúng nơi quy định.
Việt Xanh từ lâu đã là thương hiệu có tiếng tại khu vực TPHCM khi sản xuất và phân phối những sản phẩm từ nhựa chất lượng. 

Việc mang đến cho khách hàng sản phẩm sáng tạo, đẹp và thuận lợi phù hợp với việc duy trì vệ sinh môi trường sống là quan điểm kinh doanh của chúng tôi.
Hy vọng nhận được nhiều sự tin dùng của quý khách hàng gần xa.
Chính sách bảo hành và cam kết của VIỆT XANH đối với sản phẩm:
– Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Việt Xanh in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn
.– Sản phẩm chính hãng, mới 100%, giao hàng tới tận địa chỉ khách hàng.
– Đội ngũ bán hàng tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp sau khi nhận được thông tin yêu cầu mua hàng của bạn.
Việt Xanh là địa chỉ tin cậy – uy tín phân phối dòng thiết bị bảo vệ môi trường trong đó các sản phẩm thùng rác: thùng rác ngoài trời với giá rẻ cả rẻ nhất kèm theo chất lượng tốt nhất
Địa điểm mua hàng thùng rác nhựa 90 lít màu xanh
- Mua thùng rác nhựa 90 lít màu xanh tại thành phố Hồ Chí Minh
- CÔNG TY TNHH SX VIỆT XANH
- Số: 108 Liên Khu 10 -11 , Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. HCM
- Điện thoại: 098 232 4040 ( ZALO)
Chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng ở các quận khác như: quận Bình Thạnh, quận 12, quận Thủ Đức, quận 9, quận 1, quận 3, quận 4, quận 7, quận 10, quận 11, quận Tân Bình, quận Tân Phú, huyện Nhà Bè, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi.



0 Reviews:

Post Your Review